• Thời gian, địa điểm: Từ 15h  ngày 21/01/2019 tại phòng họp tầng 6 Nhà Điều hành.
  • Chủ trì: ThS.  Đặng Thị Thu, Phó phụ trách phòng CTCTHSSV
  • Thư ký: Đ/c Hoàng Thị Minh Thu, chuyên viên phòng CTCTHSSV.
  • Thành phần tham dự: -  Lãnh đạo và chuyên viên phòng CTCTHSSV; Trợ lý QLSV các viện, khoa đào tạo và trợ lý HS trường THPT Chuyên.
  • Nội dung:

                Triển khai công tác tuần 21:

1. Báo cáo số lượng nam sinh viên tốt nghiệp năm 2019

 Hiện nay thì phòng mới nhận được của 8 khoa, viện. Còn thiếu các khoa, viện sau: Viện KT&CN, GDTC, Ngoại ngữ, Giáo dục. Đề nghị các khoa, viện còn thiếu nộp lại cho đồng chí Nam trước 11h ngày 22/01 để phòng tổng hợp làm báo cáo gửi Bộ.

2. Tiếp tục cập nhật địa chỉ email của sinh viên trên trang thông tin cá nhân. Danh sách còn thiếu phòng đã gửi cụ thể về cho từng khoa, viện. Đề nghị TL.QLSV tiếp tục chỉ đạo, nhắc nhở sinh viên của khoa, viện mình cập nhật đầy đủ, chính xác các trường thông tin của sinh viên trên phần mềm.

3. Đề nghị các đơn vị triển khai cập nhật thông tin về sinh viên hệ chính quy từ khóa 55 đến khóa 59 theo yêu cầu của Bộ giáo dục và Đào tạo. Các biểu mẫu và hướng dẫn cụ thể phòng đã gửi vào mail cho các đồng chí. Sau khi hoàn thành Các đơn vị gửi file mềm cho phòng CTCT-HSSV (trực tiếp đồng chí Quang) thời gian chậm nhất vào ngày 24/01/2019 để phòng tổng hợp báo cáo gửi Bộ giáo dục và Đào tạo.

4. Yêu cầu các khoa/ viện tiếp tục tuyên truyền cho sinh viên tham gia cuộc thi sáng tác nét đẹp trường ĐHV lần thứ 3. Số lượng SV tham gia được xem là một tiêu chí để đánh giá xếp loại công tác sinh viên ở các khoa, viện đào tạo.

5. Nhà trường đã ban hành công văn số 70/ĐHV-CTCTHSSV ngày 21 tháng 01 năm 2019 về việc bảo đảm ANTT, ATGT, phòng chống cháy nổ trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và Lễ Hội xuân 2019. Đề nghị TL.QLSV tuyên truyền, phổ biến, quán triệt đến toàn thể HSSV của đơn vị mình thực hiện nghiêm túc các nội dung trong công văn nhằm đảm bảo HSSV đón một cái tết vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm.

Một số hình ảnh buổi giao ban:


ThS. Đặng Thị Thu - Phụ trách Phòng CTCT-HSSV - Chủ trì buổi giao ban



Cán bộ tham gia buổi giao ban

Tin, ảnh: Phòng CTCT-HSSV