Nhà trường tổ chức đón tiếp sinh viên khóa 57 nhập học tại Hội trường A - Trường Đại học Vinh từ ngày 5/9/2016 đến ngày 10/9/2016. Sinh viên đến nhập học cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

1. Giấy báo trúng tuyển (bản photo công chứng),         

2. Giấy khai sinh (bản sao, theo quy định của Bộ Tư pháp),

3. Chứng minh thư nhân dân (photo 2 mặt trên 1 trang giấy khổ A4),

4. Lý lịch sinh viên theo mẫu quy định, có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và xác nhận của chính quyền địa phương (mua tại các cửa hàng văn phòng phẩm),

5. Học bạ THPT hoặc tương đương (bản gốc),

6. Giấy cam kết thực hiện nội quy nhà trường (theo mẫu gửi kèm),

7. Bản chính Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên theo đúng đối tượng mà bản thân sinh viên được hưởng. Con thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ, con anh hùng... trình Giấy chứng nhận bản chính để kiểm tra (nạp bản sao có công chứng và 01 bản Giấy chứng nhận của UBND xã hoặc phường, thị trấn hiện nay đang nhận trợ cấp tại địa phương),

8. 01 Ảnh màu cỡ  3x4cm (ghi đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh, ngành học ở phía sau ảnh. Sinh viên cần chuẩn bị 02 ảnh tương tự để nạp cho các đơn vị khác).

Sinh viên đến nhập học nạp Giấy báo trúng tuyển (bản chính) tại bàn đón tiếp, nhận túi đựng hồ sơ (tự điền các thông tin ngoài bì hồ sơ) và theo hướng dẫn của Ban tổ chức lần lượt đến bàn làm việc của các đơn vị để làm thủ tục.         

Yêu cầu sinh viên xếp hồ sơ đúng theo thứ tự nêu trên và nạp hồ sơ cho Phòng CTCT-HSSV kiểm tra, sau đó sinh viên nhận phiếu đón tiếp và đến bàn làm việc của các đơn vị làm các thủ tục tiếp theo (không cần theo thứ tự).

Lưu ý: Trường hợp thí sinh trúng tuyển nhưng đến ngày nhập học vẫn chưa nhận được giấy báo, thí sinh vẫn đến nhập học theo lịch đón tiếp của Nhà trường.

Lịch đón tiếp: lich_don_tiep_sinh_vien_khoa_57_chinh_quy.pdf

Danh sách trúng tuyển: qd_trung_tuyen.rar