Tối ngày 05/3/2018, tại Hội trường A, Phòng CTCT-HSSV phối hợp với Hội sinh viên Trường tổ chức Chương trình “The Beauty workshop” cho nữ sinh viên trường Đại học Vinh năm học 2018 - 2019.

Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực, bổ ích, hướng tới chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019). Nhằm giúp cho sinh viên có những kiến thức cần thiết về việc chăm sóc bản thân và mọi người xung quanh từ những chuyên gia trong lĩnh vực da liễu và trang điểm chuyên nghiệp; Nâng cao nhận thức của sinh viên về việc chú trọng vẻ bề ngoài, giúp bản thân tự tin hơn trong học tập, công việc và cuộc sống hằng ngày, tạo môi trường để sinh viên gặp mặt, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chăm sóc bản thân với nhau, tăng tính gắn bó, đoàn kết cho sinh viên toàn Trường.

Đến tham dự và chỉ đạo, Về phía Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng  đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng CTCT-HSSV, TT Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, BTV Đoàn thanh niên, BCH Hội sinh viên Trường; Ban cán sự Đoàn lưu học sinh, Cán bộ phòng CTCT-HSSV, Trợ lý QLSV các viện, khoa đào tạo và hơn 500 nữ sinh viên Trường Đại học Vinh.

Đại biểu khách mời có Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa da liễu Lê Thị Hiệp, Chị Thảo Anh - CEO của An NaNa - Chuyên gia trang điểm cùng đến tham gia chương trình.

Đến với chương trình “The Beauty workshop” các chuyên gia đã có những chia sẻ về các kiến thức, kỹ năng cơ bản cho các bạn nữ sinh viên về cách chăm sóc sức khỏe cũng như chăm sóc bản thân để nâng cao nhận thức của các bạn sinh viên về vẻ đẹp tâm hồn và vẻ đẹp hình thức. Cũng trong khuôn khổ chương trình, các bạn nữ sinh đã được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cùng các chuyên gia; các bạn sinh viên cũng đã gửi những câu hỏi đến các vị khách mời, các chuyên gia và đã được giải đáp rõ ràng, thấu đáo.

Một số hình ảnh tại chương trình:

PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu

ThS. Bác sỹ Lê Thị Hiệp - Chuyên gia da liễu trao đổi tại chương trình

Các chuyên gia giao lưu, trao đổi cùng sinh viên

TS. Đặng Thị Thu - Phụ trách Phòng CTCT-HSSV phát biểu và cảm ơn các khách mời đã tham tham dự chương trình.

Tặng hoa cho các khách mời tham dự chương trình

Toàn cảnh chương trình “The Beauty workshop”

Bài, Ảnh: Phòng CTCT-HSSV