Ngày 01/10/2018 tại phòng họp tầng 6 Nhà Điều hành, Phòng CTCT-HSSV tổ chức giao ban công tác Quản lý HSSV tuần 05, năm học 2018 - 2019. PGS.TS Nguyễn Huy bằng - UV Ban thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phụ trách công tác HSSV tham dự và chủ trì; Về phía Nhà trường có đại biểu đại diện lãnh đạo các đơn vị: Đoàn Thanh niên; Ban Quản lý cơ sở 2; TT Nội trú. Y tế; lãnh đạo và chuyên viên phòng CTCTHSSV cũng trợ lý QLSV các viện, khoa đào tạo, trợ lý QLHS trường THPT Chuyên.

Bắt đầu buổi giao ban, PGS.TS Nguyễn Huy Bằng đã giới thiệu PGS.TS Ngô Đình Phương - Nguyên Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phụ trách công tác HSSV phát biểu cảm tưởng trước khi được Nhà trường giải quyết cho nghỉ hưu theo chế độ.

PGS.TS Ngô Đình Phương đã rất xúc động gửi lời cảm ơn đến tập thể Phòng CTCT-HSSV và các đơn vị liên quan, Trợ lý QLHSSV các khoa, viện đào tạo trong thời gian Thầy làm công tác quản lý, phụ trách CTSV đã cố gắng, nỗ lực trong công tác, tạo điều kiện để Thầy được hoàn thành tốt nhiệm vụ được Nhà trường giao phó, cũng tại buổi giao ban, PGS.TS Ngô Đình Phương cũng đã gửi lời chúc đến các lãnh đạo, cán bộ chuyên viên phòng CTCTHSSV và các đồng chí Trợ lý QLHSSV các khoa viện luôn công tác tốt, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi giao ban, đồng chí Đặng Thị Thu - Phó trưởng phòng phụ trách Phòng CTCT-HSSV đã báo cáo tóm tắt những nội dung đã triển khai trong tháng 9 và những nội dung sẽ triển khai trong tháng 10, bao gồm những nội dung:

-  Nhà trường đã tổ chức thành công Lễ khai giảng khóa đào tạo thứ 59. Tuyên dương SV Xuất sắc, tiếp nhận học bổng tài trợ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng, an toàn, cán bộ và SV tham dự đầy đủ, gây ấn tượng tốt đẹp cho SV khóa 59.

            -  Đề nghị các đơn vị khẩn trương nộp danh sách giáo viên chủ nhiệm cho nhà trường. Hạn cuối 30/9/2018 hiện nay mới có 4 đơn vị nộp: Viện KHXH nhân văn, Viện NN-TN, Khoa Luật, Khoa Kinh tế.

            - Hiện nay đã hết thời gian xử lý học vụ đề nghị các đơn vị phối hợp với cố vấn học tập và trợ lý đào tạo tiến hành rà soát sinh viên không đăng kí học, nêu rõ lý do SV không đăng kí học đối với từng trường hợp. Chủ động rà soát sinh viên bỏ học không lý do để phòng tổng hợp trình Hội đồng nhà trường họp xét.

            - Đã hết hạn  (30/9/2018) báo cáo tình hình nội ngoại trú tháng 7,8,9/2018 Đề nghị các khoa, viện chưa nộp báo cáo khẩn trương nộp về phòng CTCTHSSV để phòng tổng hợp. Hiện nay mới có 4 đơn vị nộp: Khoa Kinh tế, Viện KHXH nhân văn, Khoa Luật, Khoa Ngoại ngữ. 

- Đã hết hạn nộp danh bạ nội ngoại trú đối với khóa 56,57,58 (hạn 30/9/2018). Đề nghị các khoa, viện chưa nộp danh bạ khẩn trương nộp về phòng CTCTHSSV để phòng tổng hợp. Hiện nay còn những đơn vị sau chưa nộp: Trường THPT Chuyên, Khoa Kinh tế, Khoa GD Thể chất, Khoa Xây dựng, Viện KT-Công nghệ, Viện SP Tự nhiên.

- Các đồng chí được phân công phụ trách các địa bàn khảo sát số liệu SV tạm trú và những vụ việc xảy ra trên địa bàn mình phụ trách báo cáo cho phòng CTCTHSSV để phòng tổng hợp phục vụ Hội nghị An ninh trật tự, nội ngoại trú năm 2018. Hạn chậm nhất ngày 5/10/2018.

- Đề nghị các khoa viện xét học bổng khuyến khích học tập học kỳ 1 năm học 2018-2019. Danh sách gửi về phòng theo ngành, theo khóa. Bản mềm nối các ngành, các khóa thành 1 file.

- Các khoa, viện khẩn trương tiến hành đại hội các lớp sinh viên theo kế hoạch số 33/KH-ĐHV ngày 10/9/23018. Sau khi đại hội xong khoa, viện tổng hợp hồ sơ báo cáo gửi cho đ/c Nam để ban hành Quyết định công nhận.

- Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông và cung cấp sử dụng thông tin trên mạng intenet năm 2018, thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 24/9/2018 đến 22/10/2018. Đề nghị các viện khoa, trường THPT Chuyên hướng dẫn thực hiện cuộc thi theo địa chỉ atgt.nghean.gov.vn để tham gia cuộc thi.

- Hiện nay vẫn đang còn 1 số SV K59 nhập học, để đảm bảo quyền lợi cho SV. Đề nghị trợ lý QLSV kiểm tra điểm xét tuyển nếu SV nào đủ điểm xét học bổng tuyển sinh thì trợ lý lập danh sách bổ sung gửi về phòng (qua đ/c Minh Thu).

- Đề nghị các đ/c trợ lý QLSV hoàn thành hồ sơ ký nhận kinh phí của  sinh viên giỏi nộp về phòng, để phòng hoàn thiện chứng từ thanh toán cho phòng kế hoạch tài chính.

Tại buổi giao ban, đại diện các đơn vị và trợ lý QLSV các khoa, viện đào tạo đã có các ý kiến góp ý làm sao cho công tác giao ban hàng tháng đạt hiệu quả hơn nữa, các đơn vị cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để làm tốt công tác QLSV, hỗ trợ sinh viên, giải quyết kịp thời các chế độ chính sách cho sinh viên, phối hợp để các lớp sinh viên tiến hành Đại hội lớp đúng kế hoạch mà Nhà trường đã đề ra.

Kết thúc buổi giao ban, PGS.TS Nguyễn Huy Bằng đã giao nhiệm vụ cho các Phòng ban chức năng cùng với Phòng CTCT-HSSV và Trợ lý QLSV các khoa, viện đào tạo triển khai và hoàn thành đúng tiến độ các nội dung công việc đã triển khai trong tháng 10.

 Một số hình ảnh tại buổi giao ban: 



PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - UV Ban thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tải buổi giao ban


PGS.TS. Ngô Đình Phương - Nguyên UV Ban thường vụ - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Phụ trách công tác SV của Nhà trường


ThS. Đặng Thị Thu - Phó trưởng phòng phụ trách phòng CTCT-HSSV triển khai các công việc liên quan đến CTHSSV trong tháng 10





Các đại biểu tham dự buổi giao ban

Lãnh đạo và cán bộ Phòng CTCT-HSSV tặng hoa cho PGS.TS. Ngô Đình Phương

Bài, Ảnh: Phòng CTCT-HSSV