Sáng ngày 17 tháng 7 năm 2021, tại Phòng họp tầng 6 Nhà Điều hành, trường Đại học Vinh, Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm kỳ 2015 – 2020 và Hội nghị tổng kết năm học 2020 – 2021. Tham dự Hội nghị, về phía Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Hồng Soa – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ.

TS. Đặng Thị Thu - Trưởng phòng CTCT-HSSV chủ trì Hội nghị cùng cán bộ, viên chức Phòng CTCT-HSSV.

Tại buổi Hội nghị đ/c Đặng Thị Thu đã trình bày Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ Trưởng đơn vị 2015 – 2020, theo đó báo cáo đã trình bày đặc điểm tình hình chung, những khó khăn, thuận lợi và kết quả đạt được trên tất cả các mảng nội dung công việc, đồng thời nêu ra những tồn tại, hạn chế, phân tích nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm để xây dụng định hướng nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo tự đánh giá, nhận xét việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của Trưởng, phó đơn vị nhiệm kì 2015 – 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, GS.TS Nguyễn Huy Bằng đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung báo cáo, các phụ lục biểu mẫu đã mô tả hết những nội dung công việc mà Phòng đã thực hiện cũng như đánh giá cao tập thể lãnh đạo của Phòng trong nhiệm kì qua. Giáo sư Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Trong bối cảnh tình hình mới, đòi hỏi cán bộ, viên chức phải tự thay đổi để tự thích nghi, phù hợp với xu thế của thời đại, xu thế đào tạo Đại học thông minh, đòi hỏi không những giảng viên mà chuyên viên hành chính cũng phải thành thạo nhiều vị trí việc làm để có thể đảm bảo hoàn thành công việc được phân công; bên cạnh đó cần có thêm những mô hình quản lý người học trên môi trường mạng, cần tham mưu xây dựng những mô hình quản lý người học để thuận tiện trong công việc. Cần quan tâm hơn nữa công tác chính trị tư tưởng không những cho người học mà còn nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, nhà giáo, người lao động toàn Trường…”.

Sau khi tổng kết nhiệm kỳ 2015 - 2020 , Hội nghị đã chuyển sang phần Tổng kết năm học và tổng kết công tác Công đoàn năm học 2020-2021.

Đ/c Đặng Thị Thu - Trường phòng CTCTHSSV báo cáo tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021; phương hướng, nhiệm vụ và kế hoạch năm học 2021 - 2022 ; đ/c Lê Trần Nam - Chủ tịch CĐBP phòng CTCTHSSV.

Phần lớn thời gian Hội nghị dành cho thảo luận, cán bộ viên chức của Phòng CTCTHSSV đã phát biểu cởi mở, thẳng thắn góp ý những cái đã làm được và chưa làm được để nhiệm kì mới và năm học mới sẽ có những chuyển biến tích cực hơn nữa, mang lại hiệu quả hơn nữa, tạo ra sự đồng thuận, đoàn kết, phối kết hợp hiệu quả hơn nữa  trong công việc, giữa các đơn vị liên quan trong và ngoài Trường.

Kế thúc Hội nghị, Phòng CTCT-HSSV đã tiến hành bình bầu các danh hiệu theo công văn hướng dẫn số 739/ĐHV-HCTH ngày 05/7/2021 và công văn số 14/CV-CĐ ngày 06/7/2021.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Đại biểu tham dự Hội nghị

GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

TS. Đặng Thị Thu - Trưởng phòng CTCT-HSSV  báo cáo tổng kết nhiệm kỳ Trưởng đơn vị 2015 – 2020 và báo cáo tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021; phương hướng, nhiệm vụ và kế hoạch năm học 2021 - 2022

ThS. Hoàng Ngọc Diệp - Phó Trưởng phòng CTCTHSSV báo cáo tự đánh giá, nhận xét việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của Phó trưởng đơn vị nhiệm kì 2015 – 2020.

ThS. Mai Xuân Nguyên - Phó Trưởng phòng CTCTHSSV báo cáo tự đánh giá, nhận xét việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của  Phó trưởng đơn vị nhiệm kì 2015 – 2020.

Toàn cảnh Hội nghị

Tin, bài: Phòng CTCT-HSSV