Ngày 09/5/2017 tại Phòng họp A- Nhà A1, Nhà trường tổ chức họp Lớp trưởng các lớp sinh viên khóa 53 hệ Kỹ sư, khóa 54 hệ Cử nhân và hệ Kỹ sư (4 năm) để triển khai nội dung cho sinh viên cuối khóa tốt nghiệp năm 2017. ThS. Đặng Thị Thu – Phó trưởng phòng CTCT-HSSV chủ trì cuộc họp.

Một số nội dung quan trọng đã được các đồng chí tham dự trao đổi, nhấn mạnh tại cuộc họp, cụ thể như sau:

1.Nhà trường đã ban hành công văn số 493/ ĐHV – ĐT ngày 09/5/2017 về việc triển khai kế hoạch xét công nhận tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy đợt 1 năm 2017, thời gian dự kiến xét tốt nghiệp cho sinh viên khóa 54 trở về trước trên hệ thống phần mềm CMC trước ngày 28/5/2017.

2.Nhà trường đã ban hành công văn số 479/ĐHV-CTCTHSSV ngày 05/5/2017 về việc cập nhật thông tin cá nhân trên phần mềm CMC. Theo đó thời gian cập nhật thông tin hồ sơ sinh viên đối với khóa 53 hệ kỹ sư (5 năm) và  54 hệ Cử nhân, Kỹ sư (4 năm) hoàn thành trước ngày 26/5/2017. Luu ý: sinh viên có thông tin sai, thiếu mà không thực hiện sửa sai theo kế hoạch của Nhà trường sẽ tự chịu trách nhiệm với thông tin của mình in trên bằng tốt nghiệp.

3. Nhà trường đã ban hành kế hoạch số 495/ ĐHV – CTCTHSSV ngày 09/5/2017 về viêc tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – HSSV” cuối khóa cho sinh viên khóa 53, 54. Thời gian từ ngày 17/5 đến 21/5/2017, với các nội dung quan trọng như: Giới thiệu chương trình giáo dục phổ thông tổng thể; triển khai công tác lấy ý kiến phản hồi về chương trình đào tạo; trao đổi kỹ năng tìm việc và tự tạo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; các doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp.

 4. Ngoài kinh phí khen thưởng sinh viên xuất sắc, SV giỏi toàn khóa học, Nhà trường tặng cho mỗi sinh viên một bộ hồ sơ liên hệ công tác và một quyển Lý lịch sinh viên. Thời gian nhận Lý lịch sinh viên từ 15 tháng 5 năm 2017 tại phòng CTCTHSSV (tầng 1 – Tòa nhà Điều hành). Yêu cầu SV khai đầy đủ, chính xác các mục trong Lý lịch và nạp lại cho Nhà trường (qua Phòng CTCTHSSV)  trước ngày 25 tháng 5 năm 2017. Thời gian nhận hồ sơ liên hệ công tác và hồ sơ gốc dự kiến  từ ngày 14/6 đến20/6/2017 (sẽ có lịch cụ thể)

5. Lớp trưởng các lớp sinh viên thông báo đến tận sinh viên phải hoàn thành các khoản nợ trong và ngoài trường trước khi tốt nghiệp như: nợ học phí, nợ sách thư viện, nợ tiền đóng nạp theo quy định, nợ tiền, tài sản của các đơn vị và cá nhân trong và ngoài trường…Nhà trường sẽ không phát giấy chứng nhận tốt nghiệp và hồ sơ cho những tập thể, cá nhân còn nợ nhà trường và các tập thể, cá nhân nợ trong và ngoài trường.

6. Nhà trường yêu cầu Lớp trưởng các lớp SV quán triệt nề nếp, ý thức học tập, rèn luyện của sinh viên trong giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp.

Sinh viên tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến xét tốt nghiệp tại website nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi họp:



Toàn cảnh buổi họp



ThS. Đặng Thị Thu – Phó trưởng phòng CTCTHSSV chủ trì cuộc họp



ThS. Hoàng Thị Minh Thu triển khai các loại hồ sơ tốt nghiệp



ThS. Lê Khắc Phong triển khai kế hoạch xét tốt nghiệp cho sinh viên cuối khóa


                                                                                                            Tin, ảnh: Phòng CTCTHSSV