Ngày 23/4/2019 tại Phòng họp tầng 8 - Nhà Điều hành, Nhà trường tổ chức họp Lớp trưởng các lớp sinh viên khóa 55 hệ Kỹ sư, khóa 56 hệ Cử nhân và hệ Kỹ sư (4 năm) để triển khai nội dung cho sinh viên cuối khóa tốt nghiệp năm 2019. Tham dự và chủ trì Buổi họp có ThS. Hoàng Ngọc Diệp - Phó trưởng phòng CTCT-HSSV; ThS. Lê Khắc Phong - Chuyên viên phòng Đào tạo, cùng cán bộ chuyên viên phòng CTCT-HSSV và 96 Lớp trưởng các lớp sinh viên tốt nghiệp năm 2019.

Một số nội dung quan trọng đã được trao đổi, nhấn mạnh tại cuộc họp, cụ thể như sau:

1. Yêu cầu sinh viên tự cập nhật các thông tin cá nhân trên trang cá nhân của mình theo công văn số:393/ĐHV-CTCTHSSV ngày 18 tháng 4 năm 2019 về việc cập nhật thông tin cá nhân sinh viên, học viên trên phần mềm CMC.

2. Các lớp thông báo đến tận sinh viên phải hoàn thành các khoản nợ trong và ngoài trường trước khi tốt nghiệp như: nợ học phí, nợ sách thư viện, nợ tiền đóng nạp theo quy định, nợ tiền, tài sản của các đơn vị và cá nhân trong và ngoài trường…

Nhà trường sẽ không phát bằng tốt nghiệp và hồ sơ cho những tập thể, cá nhân còn nợ nhà trường và các tập thể, cá nhân nợ trong và ngoài trường.

3.Nhà trường tổ chức học chính trị dành cho sinh viên cuối khóa,  thời gian học trong tháng 5/2019 (lịch cụ thể các lớp xem tại website, trang facebook Trường Đại học Vinh - Vinhuniversity. Với các nội dung cung cấp cho sinh viên kỹ năng xin việc, giới thiệu việc làm, đạo đức nghề nghiệp. Đề nghị các lớp sinh viên theo dõi kế hoạch của Nhà trường, để thực hiện. 

            4. Trong đợt này, Nhà trường cũng sẽ tổ chức lấy ý kiến sinh viên cuối khóa về chương trình đào tạo của Nhà trường và các hoạt động của Nhà trường.

            5. Khi khoa,viện thông báo  điểm rèn luyện toàn khóa, đề nghị SV kiểm tra, nếu có sự sai lệch thì phản ánh lại cho trợ lý QLSV khoa,viện để kiểm tra và xử lý.

6. Nhà trường đã ban hành kế hoạch xét tốt nghiệp, Dự kiến 3 đợt chính thức: Đợt 1 trước ngày 15 tháng 6 năm 2019; đợt 2 tháng 10 năm 2019, đợt 3 vào tháng 3 năm 2020, yêu cầu sinh viên rà soát lại kết quả học tập, chứng chỉ Giáo dục thể chất, Giáo dục Quốc phòng - An ninh, tiếng Anh B1, C1 và Tiếng Pháp; Hoàn thành nghĩa vụ tài chính trước khi xét tốt nghiệp; Kế hoạch nhận Bằng tốt nghiệp, bảng điểm, hồ sơ liên hệ công tác, hồ sơ liên hệ công tác, lý lích sinh viên.

7. Nhà trường yêu cầu Lớp trưởng các lớp SV quán triệt nề nếp, ý thức học tập, rèn luyện của sinh viên trong giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp.

Sinh viên tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến xét tốt nghiệp tại website và trang facebook chính thức của Nhà trường.

 

Một số hình ảnh tại buổi họp



các đại biểu sinh viên tham dự buổi họp

ThS. Hoàng Ngọc Diệp - PTP CTCT-HSSV triển khai một số nội dung liên quan đến công tác sinh viên trước khi tốt nghiệp


ThS. Lê Khắc Phong - Chuyên viên Phòng đào tạo triển khai một số nội dung cho sinh viên trước khi làm thủ tục xét tốt nghiệp

Toàn cảnh buổi họp

Tin, bài: Phòng CTCT-HSSV