Chiều ngày 15/7/2017, Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng khóa đào tạo trình độ tiến sĩ (2017 - 2021) và Bế giảng, trao bằng tiến sĩ năm 2017. GS.TS. NGƯT. Đinh Xuân Khoa, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và chủ trì buổi Lễ.

Trường Đại học Vinh hiện có 15 chuyên ngành đào tạo trình độ tiến sĩ. Trong năm 2017 có 44 tân Nghiên cứu sinh trúng tuyển vào trường Đại học Vinh và 20 Nghiên cứu sinh vinh dự trở thành các tân Tiến sĩ của đất nước

Tiến sĩ Đàm Thị Ngọc Ngà, đại diện cho các tân Tiến sĩ đã xúc động bày tỏ long tri ân sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo, tập thể cán bộ của Nhà trường trong những tháng ngày học tập và nghiên cứu khoa học.

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng, UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các  Nghiên cứu sinh trúng tuyển vào trường Đại học Vinh, chúc mừng các Nghiên cứu sinh được nhận học vị tiến sĩ trong năm 2017. Lãnh đạo Nhà trường cũng bày tỏ niềm tin vào các tân Tiến sĩ sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho quê hương, cho đất nước và làm rạng rỡ truyền thống 58 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Vinh – Trường Đại học Anh hùng trên quê hương Bác Hồ kính yêu. 

Một số hình ảnh buổi lễ:



PGS.TS Nguyễn Huy Bằng – UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc điễn văn buổi Lễ



PGS. TS Nguyễn Đình Nhâm – TP Đào tạo Sau Đại học công bố quyết định trúng tuyển NCS năm 2017 và quyết định công nhận Tiến sĩ tốt nghiệp năm 2017



Hội đồng đào tạo Nhà trường trao bằng cho các tân Tiến sĩ



Đại diện Tân Tiến sỹ tặng hoa cho Hiệu trưởng Nhà trường





Toàn cảnh buổi lễ


                                                                                Bài, ảnh: Phòng CTCTHSSV