Sáng ngày  26/7, Trường Đại học Vinh đã đi thăm các thương, bệnh binh tại hai Trung tâm: Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh tỉnh Nghệ An và Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh tâm thần kinh Tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của Nhà trường trong dịp Kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016).

                Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà, PGS. TS. Ngô Đình Phương, UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt tập thể cán bộ, viên chức và HSSVHV của Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc tới các gia đình liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh đã hy sinh xương máu, tuổi trẻ cho sự nghiệp cách mạng, vì độc lập của dân tộc, vì hoà bình đất nước.

                Cùng ngày, Trường Đại học Vinh cũng đã thăm và tặng quà cho 13 cán bộ, viên chức và thân nhân gia đình liệt sỹ đã và đang công tác tại Trường, dâng hương tại Nhà truyền thống tưởng nhớ các liệt sĩ là cán bộ, sinh viên của Nhà trường đã xếp bút nghiên để đi theo tiếng gọi của non sông, tổ quốc.

PGS.TS. Ngô Đình Phương phát biểu tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh Nghệ An

 

 

Đoàn thăm và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh tâm thần kinh tỉnh Nghệ An

 

                                                                                                                                                     Tin, ảnh: Phòng CTCTHSSV