Thực hiện công văn số 777/ĐHV-CTCTHSSV ngày 25/7/2019 của Hiệu trưởng Nhà trường về việc phân công đón tiếp sinh viên nhập học khóa 60 và thông báo số 139/TB-ĐHV ngày 09/8/2019 thông báo đón tiếp tân sinh viên khóa 60 trúng tuyển đại học hệ chính quy theo kết quả thi THPT Quốc gia nhập học đợt 1 năm học năm 2019.

Theo đó, trong buổi sáng ngày 16/8/2019, Nhà trường tổ chức đón tiếp sinh viên thuộc các ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Quản lý giáo dục của khoa Giáo dục và ngành Công nghệ sinh học, Khoa học môi trường, Công nghệ thực phẩm, Điều dưỡng của viện Công nghệ Hóa sinh - Môi trường. Buổi chiều cùng ngày, bắt đầu từ 13 giờ 30 phút, Nhà trường tiếp tục tổ chức nhập học cho các tân sinh viên thuộc các ngành: Luật học, Luật kinh tế của khoa Luật và các sinh viên xét học bạ trúng tuyển bổ sung đợt 1 năm 2019.

Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ tối đa cho người học, Nhà trường đã bố trí các đơn vị liên quan tổ chức nhập học cho các tân sinh viên, cùng với sự hướng dẫn cụ thể, chi tiết của cán bộ, thầy giáo, cô giáo và sinh viên tình nguyện đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em tân sinh viên Khóa 60 nhập học làm thủ tục nhanh chóng, chính xác, an toàn, đảm bảo đúng quy định của Nhà trường.

Theo lịch đã thông báo, trong các ngày tiếp theo từ ngày 17/8 đến ngày 21/8/2019, Nhà trường giao cho phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên và các đơn vị liên quan tiếp tục nhập học cho các sinh viên khóa 60 thuộc các ngành trúng tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia năm 2019, thí sinh xét học bạ trúng tuyển nhập họ bổ sung và sinh viên đến nhập học muộn.

Sau khi hoàn thành nhập học, Nhà trường sẽ tổ chức cho sinh viên tham gia “Tuần sinh hoạt công dân - học sinh, sinh viên” đầu năm học 2019 - 2020 cho sinh viên khóa 60 nhập học năm 2019, cùng với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao...

Trong không khí phấn khởi của đầu năm học mới, Thầy và Trò Nhà trường đang nô nức thi đua lập thành tích hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Vinh (1959 - 2019), Nhà trường tin tưởng các em sinh viên khóa 60 sẽ hoàn thành tốt khóa học của mình, đạt được những thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học, tiếp bước và phát huy các thế hệ đi trước, xứng đáng truyền thống sinh viên trường Đại học Vinh - Trường Đại học anh hùng trong thời kì đổi mới.

Một số hình ảnh tại buổi đầu nhập học:

TS. Đặng Thị Thu  - Trưởng phòng CTCTHSSV hướng dẫn thủ tục nhập học cho tân sinh viên

Ban đón tiếp, tiếp nhận hồ sơ nhập học cho tân sinh viên

Sinh viên tình nguyện hướng dẫn viết hồ sơ cho các tân sinh viên nhập học

Gia đình, phụ huynh sinh viên yên tâm theo dõi con, em mình làm thủ tục nhập học

Toàn cảnh buổi nhập học

Ảnh: Khánh Phạm, Bài: Phòng CTCTHSSV