Thực hiện kế hoạch năm học của Nhà trường, Tối ngày 14 tháng 12 năm 2020, tại Hội trường A, Trường Đại học Vinh tổ chức Hội nghị Lớp trưởng, Bí thư các lớp sinh viên hệ chính quy năm học 2020 - 2021.

Tham dự Hội nghị, về phía Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường có TS. Trần Bá Tiến - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng - Chủ trì Hội nghị; TS. Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn Trường; TS. Đặng Thị Thu- Trưởng phòng CTCT-HSSV, Cùng các đại biểu là đại diện lãnh đạo các đơn vị: Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên, Đào tạo,  Hành chính Tổng hợp, TT Đảm bảo chất lượng, Quản trị và đầu tư, Ban Quản lý Cơ sở 2, Trạm Y tế, TT Thông tin Thư viện Nguyễn Thúc Hào, lãnh đạo các khoa, viện đào tạo, Cán bộ phòng CTCT-HSSV, Trợ lý Quản lý sinh viên các viện, khoa đào tạo và 522 Lớp trưởng, Bí thư các lớp sinh viên hệ đào tạo chính quy trong toàn Trường.

Tại buổi Hội nghị, ThS. Hoàng Ngọc Diệp - Phó Trưởng phòng CTCT-HSSV đã báo cáo tình hình sinh viên toàn trường trong thời gian qua và triển khai một số nội dung trọng tâm liên quan đến công tác sinh viên trong thời gian tới; TS. Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn trường triển khai các nội dung liên quan đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020 - 2021; Tham luận: “Trao đổi công tác phát triển các mô hình, câu lạc bộ đội, nhóm cấp khoa để hỗ trợ sinh viên trong học tập và sinh hoạt” đến từ đại biểu sinh viên Vi Thị Hồng Tiến - Bí thư Chi đoàn 58A2 - Giáo dục Mầm non.

Phần lớn thời gian buổi Hội nghị dành cho thảo luận, Hội nghị đã được nghe các ý kiến phát biểu, trao đổi của lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban chức năng liên quan và các câu hỏi phản ánh tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên là Lớp trưởng, Bí thư đại diện cho các lớp sinh viên chính quy trong toàn Trường, các ý kiến đưa vào biên bản Hội nghị để ban hành thành các công văn, kế hoạch triển khai trong toàn Trường.

Kết thúc Hội nghị, Nhà trường tin tưởng các bạn sinh viên là Lớp trưởng, Bí thư các lớp sinh viên hệ đào tạo chính quy trong toàn Trường phát huy vai trò thủ lĩnh sinh viên, tiếp thu tốt các nội dung mà Nhà trường đã quán triệt để triển khai tới các lớp sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị:

Các đại biểu tham dự Hội nghị:

TS. Trần Bá Tiến - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng - Chủ trì Hội nghị

ThS. Hoàng Ngọc Diệp - Phó Trưởng phòng CTCT-HSSV báo cáo công tác sinh viên trong thời gian qua và triển khai một số nội dung liên quan đến công tác học sinh, sinh viên trong thời gian tới.

TS. Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn trường triển khai công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2020 - 2021.

Sinh viên Vi Thị Hồng Tiến - Bí thư Chi đoàn 58A2 - Giáo dục Mầm non. Báo cáo Tham luận: “Trao đổi công tác phát triển các mô hình, câu lạc bộ đội, nhóm cấp khoa để hỗ trợ sinh viên trong học tập và sinh hoạt”

Đại biểu sinh viên đặt câu hỏi cho các đơn vị trong Trường

Toàn cảnh Hội nghị

 Bài, ảnh: Phòng CTCT-HSSV