Tối ngày 09 tháng 11 năm 2018, tại Hội trường A, Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Hội nghị lớp trưởng các lớp sinh viên hệ chính quy học kì 1, năm học 2018 - 2019.

Tham dự và chủ trì Hội nghị, về phía Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ trì Hội nghị, TS. Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn trường, ThS. Đặng Thị Thu - Phụ trách phòng CTCT-HSSV; Cùng các đại biểu là đại diện lãnh đạo các đơn vị: TT Đảm bảo chất lượng, Phòng Quản trị và đầu tư, Trạm Y tế, TT Thông tin Thư viện Nguyễn Thúc Hào, TT Dịch vụ, Hỗ trợ SV và Quan hệ doanh nghiệp, Bí thư Đoàn Thanh niên, Cán bộ phòng CTCT-HSSV, Trợ lý Quản lý sinh viên các viện, khoa và 298 Lớp trưởng các lớp sinh viên hệ đào tạo chính quy trong toàn Trường.



Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại buổi Hội nghị, ThS. Hoàng Ngọc Diệp - Phó Trưởng phòng CTCT-HSSV đã báo cáo tình hình sinh viên toàn trường trong thời gian qua và triển khai công tác sinh viên trong thời gian tới; TS. Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn trường triển khai các nội dung liên quan đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong học kì 1 năm học 2018 - 2019; BS. Thái Thị Tân - Trạm trưởng Trạm Y tế triển khai các nội dung liên quan đến bảo hiểm y tế cho học sinh, sinh viên; TS. Vũ Duy Hiệp - Giám đốc TT TTTV Nguyễn Thúc Hào triển khai kế hoạch tập huấn kỹ năng khai thác thông tin và hướng dẫn sử dụng thư viện; ThS. Lê Công Đức - Giám đốc TT Dịch vụ, HTSV & QHDN triển khai các chương trình: Học bổng tài trợ, Ngoại ngữ định hướng cho sinh viên, du học và lao động nước ngoài cho sinh viên.

Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến phát biểu, thảo luận của các đơn vị liên quan và các câu hỏi của các bạn sinh viên là Lớp trưởng các lớp sinh viên trong toàn Trường, đưa vào biên bản Hội nghị để ban hành thành các công văn, kế hoạch triển khai trong toàn Trường.

Cũng tại buổi Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ trì Hội nghị đã phát biểu chị đạo, tổng kết Hội nghị và giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan, Lớp trưởng các lớp sinh viên. Theo đó, PGS.TS Nguyễn Huy Bằng đã nhấn mạnh: “ Các bạn sinh viên là lớp trưởng, là thủ lĩnh các lớp sinh viên trong toàn trường cần phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, là tấm gương, cần đóng góp các ý kiến nhiều hơn nữa, có những hiến kế để cùng chung tay với Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao chất lượng phục vụ để Nhà trường ngày càng vững mạnh, đi lên...”

Kết thúc Hội nghị, Nhà trường tin tưởng các bạn sinh viên là Lớp trưởng các lớp sinh viên hệ đào tạo chính quy trong toàn Trường sẽ tiếp thu tốt các nội dung mà Nhà trường đã quan triệt để triển khai tới các lớp sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị:

 

PGS.TS Nguyễn Huy Bằng - UV Ban thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

ThS. Hoàng Ngọc Diệp - Phó Trưởng phòng CTCT-HSSV báo cáo công tác sinh viên trong thời gian qua và triển khai một số nội dung liên quan đến công tác học sinh, sinh viên trong thời gian tới.

TS. Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn trường triển khai công tác Đoàn và phong trào Thanh niên học kì 1 năm học 2018 - 2019.

 

BS. Thái Thị Tân - Trạm trưởng Trạm Y tế triển khai các nội dung liên quan đến Bảo hiểm Y tế.


TS. Vũ Duy Hiệp - Giám đốc TT TTTV Nguyễn Thúc Hào đã triển khai kế hoạch tập huấn kỹ năng khai thác thông tin và hướng dẫn sử dụng thư viện


ThS. Lê Công Đức - Giám đốc TT Dịch vụ, HTSV & QHDN triển khai các chương trình: Học bổng tài trợ, Ngoại ngữ định hướng cho sinh viên, du học và lao động nước ngoài cho sinh viên.






Đại biểu sinh viên đặt câu hỏi cho các đơn vị trong Trường



Đại diện các Phong Ban chức năng giải đáp các thắc mắc cho sinh viên


Toàn cảnh Hội nghị 

Bài, ảnh: Phòng CTCT-HSSV