Trong niềm vui năm mới Xuân Đinh Dậu, tối ngày 09 tháng 02 năm 2017, Nhà trường tổ chức Hội nghị lớp trưởng các lớp sinh viên toàn trường nhằm ổn định nền nếp, kỷ cương học tập, rèn luyện và triển khai một số công tác đầu học kỳ 2 năm học 2016 - 2017.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Hồng Soa, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng phòng Hành chính tổng hợp; Phạm Công Lý, Trưởng phòng Công tác chính trị và HSSV; lãnh đạo, chuyên viên Phòng Công tác chính trị và HSSV; Trợ lý QLSV các khoa đào tạo và 300 lớp trưởng các lớp sinh viên của Nhà trường.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Công Lý đã báo cáo một số kết quả, thành tích của Nhà trường trong năm 2016 và triển khai một số nội dung liên quan đến công tác HSSV của năm 2017. Trong đó, nhấn mạnh các nội dung như: vai trò, trách nhiệm của lớp trưởng trong công tác quản lý sinh viên, triển khai công tác lấy ý kiến người học đối với giảng viên, hướng dẫn cách thức tổ chức Hội nghị dân chủ sinh viên cấp lớp, Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Hiệu trưởng với sinh viên,…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Soa, Trưởng Ban Tuyên Giáo Đảng ủy đã khẳng định những đóng góp của lớp trưởng các lớp sinh viên đối với công tác quản lý sinh viên trong thời gian vừa qua, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh trật tự trường học, tạo môi trường an toàn, thân thiện để sinh viên toàn trường yên tâm học tập, nghiên cứu, rèn luyện. Kết quả, Nhà trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen đơn vị xuất sắc trong chương trình công tác HSSV giai đoạn 2012 - 2016. Đồng chí cũng nhấn mạnh, đề cao vị trí, vai trò của người sinh viên trong Nhà trường và mong rằng toàn thể các bạn sinh viên cùng ra sức học tập, nghiên cứu, rèn luyện để có nhiều đóng góp hơn nữa trong việc xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển bền vững, tiếp nối những truyền thống đẹp đẽ, vinh dự, tự hào trong 57 năm qua.

Kết thúc Hội nghị, lớp trưởng các lớp phấn khởi, tự tin sẽ tiếp tục làm tốt các công tác Nhà trường giao phó để gặt hái được nhiều thành công mới.

 

                                                                                                                                            (Tin: Phòng CTCTHSSV)