Trong không khí phấn khởi chào mừng Lễ Khai giảng khóa đào tạo thứ 59, Tuyên dương sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi năm học 2017 - 2018, sáng ngày 24/9/2018, Nhà trường đã trang trọng tổ chức Lễ Dâng hoa báo công tại quảng trường Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Ngô Đình Phương, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị: Công tác chính trị và HSSV; Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; Lãnh đạo các Khoa, Viện đào tạo; Trợ lý QLSV các khoa, viện; Ban cán sự lớp, Ban Chấp hành chi đoàn khóa 59; Sinh viên khóa 59 tuyển thẳng và đạt điểm cao của khoa, viện; sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc năm học 2017 - 2018.

Đây là một trong những hoạt động thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, nhớ ơn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Trước tượng đài linh thiêng của Người, PGS.TS Ngô Đình Phương đã thay mặt tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức, HSSV, học viên của Nhà trường kính dâng lên Người lẵng hoa tươi thắm để thể hiện lòng tôn kính và biết ơn sâu sắc. Đồng thời, báo cáo những kết quả mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Với 59 năm xây dựng và phát triển trên quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tập thể cán bộ, viên chức và HSSV, học viên của Trường Đại học Vinh nguyện hứa với Người: Thực hiện tốt các nhiệm vụ về giáo dục, đào tạo, học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và các nhiệm vụ chính trị khác mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ






                                                                             Tin, bài: Phòng CTCT-HSSV