Sáng ngày 26 tháng 3 năm 2019, Trường Đại học Vinh tổ chức Lễ trao bằng kỹ sư, cử nhân cho sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2019.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường  cùng các đại biểu là đại diện lãnh đạo các đơn vị: Đào tạo, Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên; Trưởng phó các viện, khoa đào tạo; Hội đồng đào tạo và cán bộ giảng viên các khoa, viện đào tạo; chuyên viên Phòng Đào tạo, Phòng CTCT-HSSV; cùng các tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp đợt 1 năm 2019.

Theo đó, trong buổi sáng ngày 26 tháng 3 năm 2019, Nhà trường đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 329 tân cử nhân, kỹ sư thuộc 36 chuyên ngành của 12 khoa, viện đào tạo, trong đó có 116 tân kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp trước thời hạn. Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã tuyên dương, trao giấy khen và phần thưởng cho 19 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và khá toàn diện.

Trong không khí náo nức, phấn khởi của Lễ trao bằng cử nhân, kỹ sư đợt 1 năm 2019, Nhà trường tin tưởng các tân cử nhân, kỹ sư sẽ phát huy được những kiến thức đã học được trên ghế Nhà trường, tung cánh muôn phương, góp một phần công sức xây dựng đất nước, làm rạng danh Trường đại học Vinh - Trường Đại học trọng điểm quốc gia - Nơi tạo dựng tương lai cho tuổi trẻ.

Các Đại biểu tham dự Buổi Lễ trao bằng

PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn buổi lễ

Đại diện tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp đợt 1, năm 2019 tặng hoa cho Ban Giám hiệu Nhà trường

TS. Nguyễn Thanh Mỹ - Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2019

TS. Đặng Thị Thu - Phụ trách phòng CTCT-HSSV công bố Quyết định khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp

Hội đồng đào tạo Nhà trường và các khoa, viện đòa tạo trao bằng cho các sinh viên tốt nghiệp đợt 1 năm 2019

Văn nghệ chào mừng

                                                                                                                                                          Bài, Ảnh: Phòng CTCT-HSSV