Ngày 19 tháng 7 năm 2016, tại Hội trường A, Trường Đại học Vinh tổ chức nhập học cho học sinh khóa 57, Trường THPT Chuyên (Trường Đại học Vinh).

Theo kế hoạch, trong buổi sáng, Nhà trường đón tiếp học sinh thuộc các môn chuyên: Toán học, Hóa học, Tin học; buổi chiều đón tiếp các môn chuyên: Tiếng Anh, Sinh học và Vật lý. Có 441 học sinh nhập học trong ngày đầu tiên. Trong các ngày tiếp theo, Nhà trường giao cho phòng CTCTHSSV và các đơn vị liên quan vẫn tiếp tục nhập học bổ sung cho một số học sinh đến muộn theo đúng quy định.

Với Quy trình nhập học khoa học, sự hướng dẫn cụ thể, tận tình của cán bộ, thầy cô và sinh viên tình nguyện đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học sinh làm thủ tục nhanh chóng, chính xác, an toàn, đảm bảo đúng quy định được đông đảo học sinh và phụ huynh hài long và tin tưởng. Để đáp ứng nguyện vọng của học sinh và phụ huynh, Trường Đại học Vinh đã bố trí một khu ký túc xá khang trang, đầy đủ tiện nghi cho các em học sinh có hộ khẩu thường trú ngoài thành phố Vinh.

Ngày 01 tháng 8 năm 2016, Nhà trường sẽ tổ chức cho các em học nội quy, quy chế với các nội dung quan trọng như:  Quy chế quản lý học sinh (quyền lợi và nghĩa vụ, hệ thống tổ chức, quản lý học sinh, công tác khen thưởng, kỷ luật học sinh, các thủ tục hành chính liên quan đến học sinh, các kênh trao đổi thông tin…); Quy chế đào tạo THPT; Quy chế thi và tổ chức thi, lịch thi, điểm thi, đăng nhập hệ thống quản lý… Phòng Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên; Trường THPT Chuyên; Trung tâm Đảm bảo chất lượng phối hợp, trực tiếp triển khai.

Một số hình ảnh trong ngày nhập học:


Các em học sinh và người nhà được sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của đội ngũ sinh viên tình nguyện




Các em học sinh làm thủ tục nhập học


                                                                                                                Tin, ảnh: Phòng CTCTHSSV