Thực hiện chương trình công tác năm học 2016 - 2017 và Kế hoạch số 17/KH - ĐHV ngày 19/5/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, sáng ngày 25/5/2017, Nhà trường đã tổ chức Lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tập cho lưu học sinh Thái Lan lớp du học bán phần khóa 54, ngành Ngôn ngữ Anh.



Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hoa Du, Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị: Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên, Đào tạo, Khoa học và Hợp tác quốc tế, Hành chính - Tổng hợp, Trung tâm Nội trú; Ban Chủ nhiệm khoa, Hội đồng đào tạo và các thầy, cô giáo khoa Sư phạm Ngoại ngữ và 38 lưu học sinh Thái Lan khóa 54 ngành Ngôn ngữ Anh được công nhận hoàn thành chương trình du học bán phần thuộc diện liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Vinh, Việt Nam với Đại học Rajabhat Maha Sarakham, Thái Lan.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoa Du đã đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện của các lưu học sinh Thái Lan và nhấn mạnh: “Trong thời gian học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Vinh, các em lưu học sinh đã tích luỹ được những kiến thức cơ bản, những kỹ năng, kinh nghiệm rất đáng quý. Các em đã hòa mình trong những phong trào cùng sinh viên Việt Nam và đã tổ chức được nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị nhằm tìm hiểu, trao đổi, giao lưu văn hóa với các bạn lưu học sinh Lào và sinh viên Việt Nam. Ngày mai, các em sẽ trở về quê hương để lựa chọn cho mình một vị trí công tác, Nhà trường mong rằng, các em luôn gặt hái được nhiều thành công và giữ mãi kỷ niệm của những năm tháng học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Vinh, Việt Nam”.

Tại buổi lễ, có 38 lưu học sinh Thái Lan khóa 54 ngành Ngôn ngữ Anh được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình du học bán phần giai đoạn 2015 - 2017. Trong đó, có 6 lưu học sinh đạt kết quả học tập loại xuất sắc, 10 loại giỏi, 22 loại khá; có 5 lưu học sinh được Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen, phần thưởng vì đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Kết thúc buổi lễ, trong niềm hân hoan, phấn khởi các lưu học sinh Thái Lan đã tặng những bó hoa tươi thắm cho các thầy cô giáo và cùng chụp những bức ảnh lưu niệm về thầy cô, bạn bè và mái trường Đại học Vinh thân yêu. 


Một số hình ảnh buổi Lễ Bế giảng và trao giấy chứng nhận cho LHS Thái Lan:


 

TS. Trần Bá Tiến, Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận hoàn thành chương trình du học bán phần.


 

 

PGS.TS Nguyễn Hoa Du, Chủ tịch hội đồng Trường phát biểu chúc mừng các LHS


 

 

TS. Nguyễn Thị Kim Anh, Phó trưởng khoa SP Ngoại ngữ

đọc báo cáo tổng kết chương trình đào tạo


 

 

ThS. Hoàng Ngọc Diệp, Phó trưởng phòng CTCT-HSSV công bố Quyết định khen thưởng đối với LHS Thái Lan khóa 54 


 

 

Đại diện lưu học sinh Thái lan khóa 54 phát biểu cảm tưởng


 

 

 


Hội đồng đào tạo trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình khóa học cho lưu học sinh lớp du học bán phần khóa 54, ngành Ngôn Ngữ Anh

 

  



TS. Nguyễn Thị Kim Anh, Phó trưởng khoa Ngoại ngữ trao giấy khen và phần thưởng cho lưu học sinh đạt thành tích xuất sắc



LHS lớp du học bán phần khóa 54, ngành Ngôn ngữ Anh

chụp ảnh lưu niệm cùng cùng các thầy cô giáo 


                                                                                 Bài và ảnh: Phòng CTCT-HSSV