Thực hiện Công văn số 700/ĐHV - CTCTHSSV ngày 22/6/2017 của Hiệu trưởng Nhà trường, ngày 11 tháng 7 năm 2017, tại Hội trường A,  Trường Đại học Vinh tổ chức nhập học cho học sinh THPT Chuyên và học sinh chất lượng cao năm 2017.

Theo kế hoạch, trong buổi sáng, Nhà trường tổ chức đón tiếp học sinh THPT Chuyên gồm  7 môn chuyên: Toán học, Hóa học, Vật lý, Tin học, Sinh học, Tiếng Anh và Ngữ văn. Buổi chiều cùng ngày, từ 13h30’, Nhà trường tiếp tục tổ chức nhập học cho các em là học sinh THPT Chuyên, lớp chất lượng cao gồm 3 lớp: lớp Tiếng Anh, lớp Tự nhiên và Xã hội. Theo thống kê từ Ban đón tiếp, năm nay học sinh nhập học đã chuẩn bị hồ sơ chu đáo, đầy đủ.

Với quy trình nhập học khoa học, sự hướng dẫn cụ thể, tận tình của cán bộ, thầy cô và sinh viên tình nguyện đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em học sinh THPT Chuyên, học sinh chất lượng cao làm thủ tục nhanh chóng, chính xác, an toàn, đảm bảo đúng quy định của Nhà trường.

Trong các ngày tiếp theo, Nhà trường giao cho phòng CTCTHSSV và các đơn vị liên quan vẫn tiếp tục nhập học bổ sung cho một số học sinh đến muộn.

Trong không khí phấn khởi của đầu năm học mới, Nhà trường tin tưởng các em học sinh THPT Chuyên, học sinh chất lượng cao đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện và phát huy truyền thống của Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh.

Một số hình ảnh nhập học


ThS. Đặng Thị Thu – PTP. CTCTHSSV hướng dẫn thủ tục nhập học cho học sinh 

Không khí buổi đầu tiên nhập học


 

 

 

 


Sinh viên tình nguyện hướng dẫn thủ tục cho học sinh nhập học


 


 

                                                                                       Bài, ảnh: Phòng CTCTHSSV