Thực hiện Công văn số 661/ĐHV –CTCTHSSV ngày 24/6/2017 của Hiệu trưởng Nhà trường về việc đón tiếp học viên cao học khóa 25, Ngày 29 tháng 6 năm 2017, Trường Đại học Vinh tổ chức nhập học cho học viên khóa 25 (đợt 1) tại 3 địa điểm: Trường Đại học Vinh, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp – Long An và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long .  

Với Quy trình nhập học khoa học, sự hướng dẫn cụ thể, tận tình của cán bộ, thầy cô và sinh viên tình nguyện đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tân học viên làm thủ tục nhanh chóng, chính xác, an toàn, đảm bảo đúng quy định. Có 322 học viên thuộc 21 chuyên ngành đào tạo đến nhập học trong ngày đầu tiên chiếm tỷ lệ  92% trên tổng tổng số học viên trúng tuyển đợt này. Trong các ngày tiếp theo, Nhà trường giao cho phòng CTCTHSSV và các đơn vị liên quan vẫn tiếp tục nhập học bổ sung cho một số học viên đến muộn.

Trong buổi chiều ngày 29 tháng 6 năm 2017, các tân học viên được học nội quy, quy chế với các nội dung quan trọng như: Quy chế quản lý học viên (quyền lợi và nghĩa vụ, hệ thống tổ chức, công tác quản lý, giải quyết các thủ tục hành chính, khen thưởng và kỷ luật, các kênh trao đổi thông tin); Quy chế đào tạo trình độ thạc sỹ (chương trình học, đăng ký học, lịch học, điều kiện tốt nghiệp); Quy chế thi và tổ chức thi, lịch thi, điểm thi, đăng nhập hệ thống quản lý…. Phòng Công tác Chính trị và học sinh, sinh viên, Phòng Đào tạo Sau Đại học, Trung tâm Đảm bảo chất lượng đã phối hợp, trực tiếp triển khai tại buổi học.

Trong không khí phấn khởi của đầu năm học mới, Nhà trường tin tưởng các tân học viên khóa 25 sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của Nhà trường.

Một số hình ảnh nhập học và học quy chế:



ThS. Đặng Thị Thu – PTP. CTCTHSSV hướng dẫn thủ tục nhập học cho học viên



Không khí buổi đầu tiên nhập học





Sinh viên tình nguyện hướng dẫn thủ tục cho học viên nhập học



PGS. TS. Nguyễn Đình Nhâm – TP Đào tạo Sau Đại học triển khai quy chế đối với học viên cao học



ThS. Đặng Thị Thu – PTP. CTCT - HSSV triển khai quy chế quản lý học viên



TS. Trần Đinh Quang – PGĐ phụ trách Trung tâm Đảm bảo chất lượng triển khai quy chế thi, kiểm tra đánh giá đối với học viên






Toàn cảnh buổi nhập học


                                                                                    Bài, ảnh: Phòng CTCTHSSV