Sau buổi lễ Bế giảng tối ngày 14 tháng 6 năm 2019, trong các ngày từ 15 đến 17 tháng 6 năm 2019, Nhà trường tổ chức Lễ trao bằng cho 2.857 tân kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp đợt 2 tháng 6 năm 2019 của 13 khoa, viện đào tạo.

Tham dự tại Lễ trao bằng có PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà Trường; PGS.TS Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các đại biểu là đại diện lãnh đạo các đơn vị: Đào tạo, Công tác Chính trị - Học sinh, sinh viên; Trưởng phó các viện, khoa đào tạo; Hội đồng đào tạo và cán bộ giảng viên các khoa, viện đào tạo; chuyên viên Phòng Đào tạo, Phòng CTCT-HSSV; cùng các tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp đợt 2 năm 2019.

Theo đó, trong buổi sáng ngày 15 tháng 6 năm 2019, Nhà trường đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 485 tân cử nhân thuộc các ngành Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Địa lý, Giáo dục chính trị của viện Sư phạm xã hội; ngành Báo chí, Công tác xã hội, Việt Nam học, Chính trị học, Quản lý văn hóa của viện Khoa học Xã hội và Nhân văn và ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học, Quản lý Giáo dục của Khoa Giáo dục. Trong buổi chiều cùng ngày Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 475 tân cử nhân thuộc các ngành Sư phạm Toán học, Sư phạm Vật lý, Sư phạm Sinh học, Sư phạm Tin học của viện Sư phạm Tự nhiên, Sư phạm Tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh của khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Trong các ngày tiếp theo, Nhà trường tiếp tục trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư thuộc các ngành của Khoa Kinh tế, Luật, Giáo dục Quốc phòng, Giáo dục thể chất; Viện Kĩ thuật và Công nghệ; Viện CN Hóa Sinh - Môi trường; Viện Nông nghiệp và Tài nguyên.

Trong không khí náo nức, phấn khởi của Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, kỹ sư năm 2019, với hơn 2.857 tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp trong đó có 55 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và 591 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, Nhà trường tin tưởng các tân cử nhân, kỹ sư sẽ phát huy được những kiến thức đã học được trên ghế Nhà trường, tung cánh muôn phương, góp một phần công sức xây dựng đất nước, làm rạng danh Trường đại học Vinh - Trường Đại học trọng điểm quốc gia - Nơi tạo dựng tương lai cho tuổi trẻ.

Một số hình ảnh Buổi lễ

Các đại biểu, Hội đồng đào tạo, tân cử nhân, kỹ sư làm lễ chào cờ

TS. Đặng Thị Thu - Trưởng phòng CTCT-HSSV điều hành buổi lễ

 

\

Hội đồng đào tạo Nhà trường trao bằng cho các tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp đợt 2 năm 2019

Toàn cảnh buổi lễ Trao bằng cử nhân, kỹ sư đợt 2 năm 2019

 

Bài, ảnh: Phòng CTCT-HSSV