Thực hiện kế hoạch năm học và công văn số 777/ĐHV-CTCTHSSV ngày 25/7/2019 của Trường Đại học Vinh về việc đón tiếp sinh viên khóa 60 nhập học, trong các ngày từ 12/8 đến ngày 13/8/2019, Nhà trường tổ chức đón tiếp cho các tân sinh viên nhập học bổ sung theo hình thức xét tuyển học bạ tại Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên. Tầng 1 - Nhà điều hành.

 Theo đó, để chuẩn bị cho các buổi đón tiếp nhập học, Nhà trường đã gửi giấy báo trúng tuyển kèm theo hướng dẫn thủ tục nhập học đến tận tay các thí sinh trúng tuyển, ngoài ra đã đăng tải các thông tin cần thiết lên trang facebook chính thức và Website của Nhà trường để sinh viên thuận lợi trong việc nắm bắt thông tin;  Nhà trường cũng đã thành lập tổ “Tư vấn tuyển sinh” để trả lời các câu hỏi thắc mắc và hướng dẫn cho sinh viên không nhận được giấy báo nhập học. Để thuận lợi cho sinh viên nhập học, Nhà trường đã sắp xếp các bàn làm việc của các đơn vị liên quan phía trước phòng CTCT-HSSV để sinh viên có thể làm thủ tục một cách nhanh gọn nhất.

Trong các ngày tiếp theo, Nhà trường vẫn tiếp tục nhập học cho các tân sinh viên trúng tuyển đại học hệ chính quy theo hình thức xét tuyển học bạ đợt 1 và nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 đến hết ngày 15 tháng 8 năm 2019.

Một số hình ảnh tại buổi nhập học:

Tin, bài: Phòng CTCT-HSSV