Hoà chung trong không khí khẩn trương hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu năm 2023 của giảng viên, viên chức, người lao động và người học toàn trường, ngày 24/11/2023, Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ năm 2023.
Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Ngọc Hiền, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí đại diện Đảng uỷ, Hội đồng trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Lãnh đạo Trường Sư phạm, Khoa Xây dựng, các thầy giáo, cô giáo và các tân thạc sĩ được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng đợt 5 năm 2023.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các tân thạc sĩ; gửi lời cảm tới sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ đầy trách nhiệm của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, tỉnh Nghệ An và các địa phương đối với công tác đào tạo và sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Vinh. Thông qua bài phát biểu, lãnh đạo Nhà trường đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các học viên trong quá trình theo học tại Nhà trường, đồng thời mong rằng các tân thạc sĩ từ nhiều tỉnh, thành khác nhau tốt nghiệp từ Trường Đại học Vinh, với nền tảng khoa học cơ bản, kiến thức sâu về chuyên ngành, phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại đã tiếp thu được sẽ luôn sẵn sàng đóng góp trí tuệ của bản thân, cống hiến cho các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy, góp sức mình phát triển khoa học, kỹ thuật, xây dựng đất nước.
Tân thạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện - chuyên ngành Quản lý Giáo dục đã thay mặt các tân thạc sĩ được công nhận tốt nghiệp bày tỏ sự biết ơn chân thành đến lãnh đạo Nhà trường, tập thể cán bộ, viên chức, các thầy cô giáo đã tận tâm, tận tuỵ mang lại những kiến thức quý báu, hướng dẫn học viên tham gia thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, có các công trình đăng tải trên các tạp chí trong nước và quốc tế, đạt được những thành tích nhất định đáng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mỗi người, tích cực nghiên cứu học tập, không ngừng học hỏi nhiều hơn nữa để trở thành những công dân có ích cho xã hội, khẳng định uy tín và làm rạng danh Trường Đại học Vinh.
Tại buổi Lễ, Hội đồng Khoa học và Đào tạo Nhà trường đã trao bằng 135 học viên cao học tốt nghiệp, tuyên dương, tặng giấy khen, trao phần thưởng cho 11 học viên cao học có thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học toàn khóa.
Một số hình ảnh tại buổi lễ: