Thực hiện Kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức Giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc, Giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc năm 2023, sáng ngày 19 tháng 10 năm 2023, Trường Đại học Vinh tổ chức Lễ xuất quân, gặp mặt và giao nhiệm vụ cho Ban Huấn huyện và vận động viên các đội tuyển.

Tham dự buổi gặp mặt, có PGS.TS Nguyễn Thị Thu Cúc - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Hồng Soa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên; ThS. Nguyễn Thái Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Trường; Đồng chí Nguyễn Nguyệt Anh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; TS.Nguyễn Trí Lục - Phó Trưởng Khoa Giáo dục Thể chất; Lãnh đạo và chuyên viên Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên; Ban Huấn huyện và các vận động viên Đội bóng chuyền nam và Đội bóng rổ nam sinh viên Trường Đại học Vinh.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường tặng hoa, khích lệ tinh thần, động viên đội tuyển đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, bình tĩnh, tự tin, tham gia thi đấu với tinh thần quyết tâm và dành kết quả cao nhất, đồng thời nhấn mạnh đây vừa là nhiệm vụ, trách nhiệm cũng là vinh dự khi được đại diện cho sinh viên Trường Đại học Vinh tham gia thi đấu với các trường trong toàn quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Hồng Soa - Trưởng Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên hi vọng với tinh thần thi đấu “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên sẽ tạo nên nhiều kỳ tích tại giải đấu, đáp lại sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Nhà trường, khẳng định thế mạnh của sinh viên Trường Đại học Vinh trong các phong trào thể dục thể thao trong toàn tỉnh và toàn quốc.

ThS. Trần Đức Thành và ThS. Phan Sinh, đại diện Ban Huấn huyện và các vận động viên đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của Lãnh đạo Nhà trường, Lãnh đạo các đơn vị chức năng trong toàn trường đối với các đội tuyển; từ đó khẳng định sẽ nỗ lực tối đa trong tập luyện và thi đấu để đạt được thành tích cao nhất.

Tin tưởng rằng, với sự quan tâm, động viên của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các đơn vị trong toàn trường, cùng sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần quyết tâm cao, Đội bóng chuyền nam và Đội bóng rổ nam sinh viên Trường Đại học Vinh sẽ giành được nhiều thành tích cao trong các giải đấu sắp tới.

Giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc năm 2023 được tổ chức từ ngày 20/10 đến ngày 25/10/2023 tại Đại học Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc năm 2023 được tổ chức từ ngày 25/10 đến ngày 29/10/2023 tại Đại học Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng.

Một số hình ảnh:

Phòng CTCT-HSSV