Ngày 28/9/2022, Trường Đại học Vinh đã tổ chức thành công Ngày hội Chào tân sinh viên năm 2023 tại Cơ sở II với nhiều hoạt động thú vị. Đây là một món ăn tinh thần không thể thiếu, đem đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn sinh viên trong những ngày đầu dưới mái trường đại học.

Tham gia Ngày hội, có GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Bá Tiến - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Hồng Soa - Trưởng Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên, TS. Vũ Duy Hiệp - Trưởng Ban Quản lý Cơ sở II, ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn Trường, TS. Nguyễn Ngọc Việt - Trưởng Khoa Giáo dục Thể chất; cùng với các thầy giáo, cô giáo là lãnh đạo và giảng viên các đơn vị đào tạo tại Cơ sở II; lãnh đạo và chuyên viên các đơn vị: Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên, Phòng Quản trị và Đầu tư, Ban Quản lý Cơ sở II, Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp; các doanh nghiệp đồng hành với chương trình. Đặc biệt, Ngày hội chào đón sự tham gia sôi nổi, tích cực của hơn 600 tân sinh viên thuộc Khoa Giáo dục Thể chất, Giáo dục Quốc phòng, Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, Ngành Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa và Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, Viện Kỹ thuật và Công nghệ; sinh viên các khóa và sinh viên Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn đang học tại Cơ sở II của Nhà trường.

Phát biểu khai mạc Ngày hội, PGS.TS. Trần Bá Tiến, Phó Hiệu trưởng cho rằng đây là một ngày hội vô cùng ý nghĩa dành cho các em sinh viên nói chung và tân sinh viên nói riêng; là cơ hội để các em hiểu hơn về Nhà trường, thầy cô, bạn bè, tăng tình đoàn kết, gắn bó, phát huy truyền thống của sinh viên Nhà trường để hình thành một thái độ đúng đắn, nỗ lực cố gắng, "đam mê trong học tập" để chinh phục tri thức, định vị bản thân và cống hiến cho xã hội.

Ngày hội được tổ chức với các hoạt động: giao lưu văn nghệ, trò chơi team building, giao hữu bóng đá. Mặc dù những giây phút ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ đối với tân sinh viên, nhưng bằng sự hấp dẫn, cuốn hút của các trò chơi, bằng nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ, các bạn đã thật sự hòa mình trong một bầu không khí sôi động, chinh phục những thử thách bằng sự nỗ lực và niềm say mê, cùng đoàn kết xóa tan những rào cản, tất cả vì mục tiêu dành được thành tích cao nhất cho đội của mình.

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã tổng kết thành tích và trao giải Nhất, Nhì, Ba và những phần quà có ý nghĩa dành cho các đội. Kết quả trận giao hữu bóng đá: Liên quân khóa 64 Kỹ thuật và Công nghệ, Giáo dục Quốc phòng đã dành chiến thắng trước Liên quân khóa 64 Giáo dục Thể chất và Nông nghiệp & Tài nguyên.

Ngày hội Chào tân sinh viên tại Cơ sở I cũng sẽ được tổ chức vào ngày 01/10/2023 với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn. Hy vọng tất cả các bạn tân sinh viên sẽ sớm hòa nhập với môi trường học tập và sinh hoạt tại Trường Đại học Vinh, những đỉnh cao thành tích trên mọi lĩnh vực đang chờ đón các bạn chinh phục bằng trách nhiệm, nỗ lực, sáng tạo và đam mê của mình.

Một số hình ảnh:


Phòng CTCT-HSSV