Chiều ngày 23/4/2021, Tại Hội Trường A, Trường Đại học Vinh tổ chức buổi Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tốt Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên của Nhà trường, với sự tham gia của TS. Lê Văn Vượng, tác giả cuốn sách “Học Tiếng Anh thế nào cho tốt”.

Tham dự tại buổi Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, về phía Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường có T.S Trần Bá Tiến, Uỷ Viên Ban Thường Vụ Đảng Uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cùng tham dự có lãnh đạo Phòng CTCT-HSSV, Cán bộ phòng CTCT-HSSV, Trợ lý QLSV các viện, khoa đào tạo, thành viên Câu lạc bộ English Speaking Zone và gần 600 bạn học sinh, sinh viên đến tham dự chương trình.

Phát biểu tại buổi Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, thay mặt Nhà trường, TS. Trần Bá Tiến đã gửi lời cảm ơn đến TS. Lê Văn Vượng đã dành thời gian đến và chia sẻ với học sinh, sinh viên của Nhà trường những kinh nghiệm quý báu để học tốt Tiếng Anh và hi vong rằng sau buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, học sinh, sinh viên sẽ có niềm say mê học tập Tiếng Anh, vượt qua các rào cản về Tiếng Anh điều kiện khi ra trường và tự tin hơn khi giao tiếp và sử dụng trong công việc chuyên môn.

Tại buổi Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, T.S Lê Văn Vượng đã chia sẻ về con đường học Tiếng Anh của bản thân và phương pháp để học Tiếng Anh thế nào cho tốt. Phần lớn thời gian của buổi Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, TS. Lê Văn Vượng đã dành thời gian để các bạn học sinh, sinh viên đặt câu hỏi và nêu những khó khăn khi học Tiếng Anh, từ đó TS. Lê Văn Vượng đã có những trao đổi để học sinh, sinh viên của Nhà trường có thêm những kinh nghiệm học tập.

Buổi Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tốt Tiếng Anh cũng đã được Nhà Trường livestream trên trang facebook chính thống của Nhà trường: Trường Đại học Vinh - Vinh University thu hút đông đảo các bạn sinh viên theo dõi, chia sẻ và tương tác.

Một số hình ảnh buổi Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm:


Các đại biểu tham dự buổi Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm

 

TS. Trần Bá Tiến, Uỷ Viên Ban Thường Vụ Đảng Uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

 

Diễn giả, TS. Lê Văn Vượng giao lưu, chia sẻ trực tiếp với học sinh, sinh viên của Nhà trường




 




Học, sinh, sinh viên của Nhà trường tương tác tại buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tốt Tiếng Anh


 Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa cho Diễn giả, TS. Lê Văn Vượng



Toàn cảnh buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tốt Tiếng Anh



Bài, ảnh: Phòng CTCT-HSSV