Thực hiện chương trình năm học của Nhà trường, sáng ngày 05/8/2019, Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên phối hợp với trường THPT Chuyên tổ chức buổi sinh hoạt chính trị đầu khóa cho học sinh Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh, Với mục đích giúp cho các em học sinh nắm được nội quy, quy chế, quy định đào tạo, thi, kiểm tra, đánh giá đồng thời giúp học sinh hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ và ý thức trách nhiệm của công dân - các quy chế, quy định về công tác quản lý học sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Nhà trường, phương hướng nhiệm vụ năm học.

Tham dự buổi sinh hoạt về phía Nhà trường có TS. Đặng Thị Thu - Trưởng phòng CTCT-HSSV, về phía trường THPT Chuyên có TS. Phạm Xuân Chung - Hiệu trưởng trường THPT Chuyên, cùng Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên, các Thầy giáo, cô giáo là Tổ trưởng bộ môn, Đoàn thanh niên, giáo viên chủ nhiệm khối lớp 10, Cán bộ phòng CTCT-HSSV, Trở lý Quản lý học sinh và 497 học sinh hệ Chuyên và hệ Chuyên chất lượng cao nhập học năm 2019.

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh đã được nghe triển khai về nội quy, quy chế quản lý học sinh của Trường Đại học Vinh, Trường THPT Chuyên, nghe giới thiệu về Nhà trường cũng như bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Vinh, 53 năm xây dựng và trưởng thành của trường THPT Chuyên - Đại học Vinh.

Với những mục đích thiết thức đó, Ban Giám hiệu Nhà trường tin tưởng các em học sinh hệ Chuyên và hệ Chuyên chất lượng cao nhập học năm 2019 sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của Nhà trường, không ngừng học tập, nỗ lực vươn lên để đạt kết quả cao trong học tập, làm rạng danh mái trường THPT Chuyên - Đại học Vinh.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chính trị đầu khóa:

 

Tin, Ảnh: Phòng CTCT-HSSV