Thực hiện quyết định số 452/QĐ-ĐHV ngày 22/5/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh về việc điều động cán bộ coi thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, tối ngày 26/5/2017, Nhà trường đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ coi thi cho 100 sinh viên cuối khóa được điều động tham gia coi thi Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Đến tham dự và chỉ đạo buổi tập huấn nghiệp vụ coi thi cho sinh viên có TS. Nguyễn Thanh Mỹ, Phó Trưởng phòng đào tạo, ThS. Hoàng Ngọc Diệp, Phó Trưởng phòng Công tác chính trị và Học sinh, sinh viên, cùng các chuyên viên của Phòng và Trợ lý QLSV các khoa, viện.

Tại buổi tập huấn, TS. Nguyễn Thanh Mỹ đã quán triệt cụ thể, chi tiết các nội dung về nghiệp vụ coi thi và các thông tin về Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2017. Buổi tập huấn đã diễn ra nghiêm túc, sinh viên tập trung chú ý lắng nghe, ghi chép các nội dung quan trọng và trao đổi, thảo luận với báo cáo viên các vấn đề đang băn khoăn hoặc chưa biết rõ.

Kết thúc buổi tập huấn, sinh viên đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản để làm nhiệm vụ coi thi tại Kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:


        TS. Nguyễn Thanh Mỹ, Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo các nội dung







        Sinh viên cuối khóa tham dự tập huấn NVCT Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

                       

Bài, ảnh: Phòng CTCT-HSSV