Tối 20/9/2017, tại hội trường A, Nhà trường tổ chức Hội nghị Ban cán sự, Ban chấp hành Chi đoàn, Chi hội các lớp sinh viên khóa 57 để triển khai một số nội dung quan trọng cho sinh viên khóa 57 chuẩn bị hoàn thành giai đoạn 1 chương trình đào tạo Đại học chính quy.

Tham dự hội nghị, về phía Nhà trường có Th.S Phạm Công Lý - Trưởng phòng CTCT-HSSV, TS. Trần Bá Tiến - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Ngọc Hiếu - PGĐ TTĐBCL, TS. Thiều Đình Phong - Bí thư Đoàn trường, cùng các Thầy giáo, cô giáo là chuyên viên các phòng ban chức năng, Trợ lý QLSV các Viện/Khoa và gần 400 sinh viên là Lớp trưởng, Bí thư, BCH Chi đoàn, Chi hội đến từ 54 lớp sinh viên khóa 57. Các nội dung như: công tác học sinh, sinh viên đầu năm học; công tác Đoàn thanh niên trong năm học 2017-2018; triển khai nội dung công tác đào tạo xét chuyển theo ngành sau khi đã hoàn thành chương trình chung, thông báo về tình trạng đăng ký học và hoàn thành chương trình giai đoạn 1 đã được triển khai tại Hội nghị.

Phần lớn thời gian của Hội nghi được dành cho nội dung thảo luận. Hội nghị đã được nghe 15 lượt ý kiến với 20 câu hỏi từ các bạn sinh viên là Ban cán sự, BCH Chi đoàn, Chi hội các lớp sinh viên khóa 57, trong đó có 13 câu hỏi liên quan đến vấn đề đăng ký học, xử lý học vụ, lựa chọn nguyện vọng, chương trình học; 4 ý kiến liên quan đến học bổng khuyến khích học tập và 2 ý kiến liên quan đến vấn đề điểm thi, điểm chuyên cần, điểm giữa kỳ. Các ý kiến băn khoăn cùa sinh viên  đã được đại diện các đơn vị phòng ban chức năng giải đáp một cách thấu đáo tại Hội nghị.

Một số hình ảnh tại buổi hội nghị




ThS. Đặng Thị Thu – PTP CTCT-HSSV triển khai công tác HSSV đầu năm học



TS. Thiều Đình Phòng – Bí thư Đoàn trường triển khai công tác Đoàn thanh niên, Hội sinh viên đầu năm học



TS. Trần Bá Tiến – TP Đào tạo triển khai nội dung công tác đào tao xét chuyển theo ngành sau khi đã hoàn thành chương trình chung



Đại biểu tham dự hội nghị








Sinh viên tham dự và thảo luận sôi nổi tại Hội nghị


                                                                            Tin, ảnh: Phòng CTCT-HSSV