Sáng ngày 30 tháng 3 năm 2019, Trường Đại học Vinh phối hợp với Tổ hợp công nghệ Giáo dục Toopica long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân, cho các em sinh viên tốt nghiệp theo chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến  Vinhuni - Topica năm 2019.

Tham dự buổi lễ, về phía đại biểu ngoài trường có bà Lê Thanh Tâm - Giám đốc TT nghiên cứu và phát triển học liệu - Tổ hợp Giáo dục Topica, bà Lê Thị Anh Tú - Trưởng phòng vận hành chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến VinhUni - Topica; đại biểu Nhà trường có TS. Đặng Thị Thu - Phó trưởng Phòng Công tác chính trị - Học sinh, sinh viên cùng đại diện Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, cán bộ Trung tâm Giáo dục thường xuyên.

Trong dịp này, Nhà trường đã trao bằng cử nhân cho 42 tân cử nhân tốt nghiệp, đây là khóa học thứ 2 được đào tạo theo phương thức đào tạo cử nhân trực tuyến E-learning, mô hình đào tạo E-learning đang được triển khai là tất yếu của sự phát triển xã hội và qua gần 03 năm triển khai đào tạo E-learning đã khẳng định vị thế của Đại học Vinh về đào tạo E-learning trong cả nước.

Tại buổi lễ, Nhà trường cũng đã trao giấy khen và phần thưởng cho 04 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp và hợp tác với Tổ hợp Giáo dục Topica để mở thêm các khóa đào tạo, chuyên ngành đào tạo để đáp ứng nhu cầu của người học và nhu cầu xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các đại biểu tham dự buổi lễ

TS. Đặng Thị Thu - P.Trưởng phòng - Phụ trách phòng CTCT-HSSV phát biểu tại buổi lễ

Đại diện tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ

Trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

Tân cử nhân tốt nghiệp chụp ảnh cùng các đại biểu tham dự

Văn nghệ chào mừng

 

Bài, ảnh: Phòng CTCT-HSSV