Sáng ngày 17/6/2019, trong không khí long trọng của buổi lễ Trao bằng cử nhân, kỹ sư đợt 2 năm 2019, Trường Đại học Vinh đã tổ chức trao bằng cho 479 tân cử nhân, kỹ sư của khoa Luật, Viện Kỹ thuật và công nghệ, khoa Giáo dục Quốc phòng và Giáo dục Thể chất.

Trong số 88 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi được trao Giấy khen, phần thưởng và bằng tốt nghiệp tại buổi lễ, Hội đồng đào tạo của Nhà trường, đại biểu và các tân cử nhân, kỹ sư tham dự đã thực sự xúc động khi tân kỹ sư Phan Sỹ Tân, ngành Công nghệ thông tin được vinh danh tại buổi lễ.

Tân kỹ sư Phan Sỹ Tân tốt nghiệp với thành tích học tập 3.47, xếp loại rèn luyện Tốt đã vinh dự được Nhà trường Trao Giấy khen và bằng tốt nghiệp loại Giỏi, mặc dù không tự đi trên đôi chân của mình, nhưng bằng nghị lực phi thường, ý chí kiên cường và niềm say mê trong học tập và nghiên cứu khoa học, tân kỹ sư Phan Sỹ Tân đã vượt qua bao khó khăn để đạt được thành tích cao trong học tập. Cả Hội trường đã đứng dậy dành cho tân cử nhân Phan Sỹ Tân Những tràng pháo tay thán phục và khích lệ tinh thần để em bước vào đời đầy tự tin, mang những kiến thức đã được học trên giảng đường Trường Đại học Vinh phục vụ quê hương, đất nước.

Xin được chúc mừng em - chàng tân kĩ sư Công nghệ thông tin.

Tin, Ảnh: Phòng CTCT-HSSV