Thực hiện Công văn số 689/ĐHV - CTCTHSSV ngày 04/7/2019 của Hiệu trưởng Nhà trường về việc đón tiếp học sinh nhập học năm 2019 trường THPT Chuyên – Đại học Vinh nhập học, Ngày 17 tháng 7 năm 2019, Trường Đại học Vinh tổ chức nhập học cho học sinh nhập học năm 2019 trường THPT Chuyên tại hội trường A Trường Đại học Vinh.

Theo kế hoạch, trong buổi sáng Nhà trường tổ chức đón tiếp Học sinh THPT Chuyên các môn chuyên: Toán, Tin học, Hóa học, Vật lý, Sinh học và Ngữ văn. Trong buổi chiều cùng ngày, Nhà trường tiếp tục tổ chức nhập học cho các em học sinh THPT Chuyên thuộc môn chuyên: Tiếng Anh và hệ Chất lượng cao.

Cũng trong buổi nhập học, Nhà trường đã bố trí xe đưa đón các em học sinh đạt điểm cao của các môn chuyên, trong đó có em Lê Thảo My, chuyên Tiếng Anh đạt Thủ khoa với số điểm 34,25 ; Á khoa là em Hoàng Thanh Tâm, chuyên Sinh học với số điểm 33,475 trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT Chuyên - Đại học Vinh năm 2019.

Từ ngày 18/7/2019 đến 28/7/2019, Nhà trường giao cho phòng CTCTHSSV và các đơn vị liên quan vẫn tiếp tục nhập học bổ sung cho một số học sinh đến muộn.

Trong không khí phấn khởi của đầu năm học mới, Nhà trường tin tưởng các em học sinh trường THPT Chuyên và học sinh THPT Chất lượng cao sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và phát huy truyền thống 53 năm xây dựng và phát triển của Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh.

Một số hình ảnh buổi nhập học:

TS. Đặng Thị Thu - Trưởng phòng CTCT-HSSV hướng dẫn thủ tục nhâp học

Không khí buổi đầu nhập học

 

Bài, ảnh: Phòng CTCT-HSSV